การขายบะหมี่ทำให้มีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้นในสองปีแรก
2535
เริ่มต้นขายบะหมี่
คุณพันธ์รบ กำลา จากลูกชาวนาจังหวัดร้อยเอ็ด ทำงานมาหลากหลาย
2537
ก่อตั้ง
เปลี่ยนชื่อเป็น ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
มองเห็นโอกาสทางการตลาดในรูปแบบระบบแฟรนไชส์พัฒนาสูตรเส้นบะหมี่ น้ำซุป ของตนเอง และสร้างระบบการกระจายสินค้าให้สามารถครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าแฟรนไชส์ทั่วประเทศ
2541
200 สาขา
มีสาขา รถเข็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยว 200 สาขา
ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าในวงการบะหมี่ของบ้านเราอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนสาขาจาก 200 สาขาในปี 2541 และในปีเดียวกันได้รับเชิญออกรายการโทรทัศน์ “เกมแก้จน” ซึ่งผลของการออกรายการในครั้งนั้นทำให้ลูกค้าสนใจโทรเข้ามาสอบถามเรื่องแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก
2542
800 สาขา
มีสาขา เพิ่มขึ้นเป็น 800 สาขา
ช่วงเวลาปีเดียว มีสาขาเพิ่มขึ้นถึง 800 สาขา
2544
1,500 สาขา
สาขาเพิ่มเป็น 1,500 สาขา
แฟรนไชส์ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
2561
สังคมไร้เงินสด
Cashless Society
ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ รับชำระเงินด้วยแอปพลิเคชันแม่มณี
2561
มากกว่า 4,500 สาขา
เกินสี่พันสาขาในปัจจุบัน
และยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
2562
บุกตลาด CLMV
ขยายตลาดไปยัง กัมพูชา ลาว เวียดนาม
เนื่องจากมองเห็นช่องทางการตลาดของลูกค้าในกลุ่มภูมิภาค CLMV
อนาคตอันใกล้
เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์
ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เตรียมยื่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
เพราะมองเห็นการเจริญเติบโตเป็นบริษัทมียอดขายขนาด “หมื่นล้าน” ภายหลังจดทะเบียนได้สำเร็จ